Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã sử dụng sản phẩm thương hiệu ZHI.PAT. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng trong việc bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng đăng ký thông tin bảo hành theo mẫu dưới đây. Lưu ý: Các phần có dấu (*) là những thông tin bắt buộc nhập vào.

Đèn pha led 2 tầng SH Ý 2009 - 2012Đèn pha led 2 tầng SH Việt 2012 - 2016Đèn pha led 2 tầng Exciter 150Đèn pha led 2 tầng Exciter 135Đèn pha led 2 tầng WaveKính chắn gió SH 2010 150iKính chắn gió SH 2017 150iKính chắn gió SH 300iSản phẩm khác
Đính kèm thẻ ZHI.PAT CARD tại đây:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1 - Đăng Ký Bảo Hành
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua sản phẩm theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

Đăng ký trực tuyến từ website: https://zhipat.com.vn/ho-tro/bao-hanh

Đăng ký qua Facebook theo hướng dẫn:
- Truy cập vào trang https://www.facebook.com/zhipat
- Chụp hình thẻ ZHI.PAT CARD đã được ghi đúng & đủ thông tin qua tin nhắn trên trang.
2 - Phạm Vi Bảo Hành
Đèn pha led 2 tầng, Dàn đầu + Dàn áo SH Ý và các sản phẩm đồ chơi & phụ tùng nhỏ khác (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu ZHI.PAT và được bán tại các đại lý do Công Ty Tnhh Sx - Tm Dv Đài Phong (sau đây gọi tắt là " Zhi.Pat ") ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.

Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Zhi.Pat đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

3 - Địa Điểm Bảo Hành
Đèn pha led 2 tầng, Dàn đầu + Dàn áo SH Ý và các sản phẩm đồ chơi & phụ tùng nhỏ khác cũng như Sản phẩm thay thế chỉ được tiếp nhận bảo hành tại các đại lý/cửa hàng do " Zhi.Pat " ủy nhiệm/xác nhận.
4 - Thời Hạn Bảo Hành
Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua: 12 tháng

Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Zhi.Pat xuất kho: 18 tháng
5 - Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành
Zhi.Pat sẽ thực hiện việc đổi mới, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.

Tùy theo tình hình thực tế, Zhi.Pat sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
6 - Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành
Đổi mới sản phẩm, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

- Sản phẩm đang áp dụng chương trình bảo hành 1 đổi 1.
- Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm.
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:
- Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Zhi.Pat.
7 - Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh và quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Zhi.Pat ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.
8 - Trách Nhiệm Của ZHI.PAT
Zhi.Pat chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm

Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện.
Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên. Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.
9 - Liên Lạc
Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:
- Tổng đài điện thoại: 0909 333 263

Các trung tâm bảo hành uỷ quyền:
- Vui lòng xem danh sách trên trang web www.zhipat.com.vn/lien-he